Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

thumbnail

Bán Biệt Thự Mặt Tiền Đường 44 Thảo Điền Quận 2

Bán Biệt Thự Mặt Tiền Đường 44 Thảo Điền Quận 2
Biệt Thự nằm khu yên tĩnh ở Thảo Điền.
Diện tích khuôn viên 532m2. Diện tích sử dụng : 464m2.
Biệt thự được thiết kế với 2 tầng rất hiện đại, có hồ bơi, sân vườn.
Đã trang bị đầy đủ nội thất có thể dọn vào ở ngay.
Giá Bán Biệt Thự Thảo Điền : 26 Tỷ
Liên hệ: Lê Quang 0909.688.400

bán biệt thự thảo điền

bán biệt thự thảo điền

bán biệt thự thảo điền

bán biệt thự thảo điền

bán biệt thự thảo điền

bán biệt thự thảo điền

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

5 Comments

avatar

Dự án đẹp quá ad ơi. Là dân trong nghề đi nhiều, bán nhiều dự án mà mình nhìn còn thấy mê nữa là. anh chị nào có ý định xây dựng 1 tổ ấm thì mình nghĩ đây là giải pháp bạn nên cân nhắc nhé.
Mình thích dự án đẹp, uy tín vì vậy mình cũng mới giới thiệu căn hộ centa park tân bình đến khách có nhu cầu. Có cơ hội mình hợp tác luôn. Hii. Cám ơn ad. - Từ khóa can ho centa park tan binh

Reply Delete
avatar

Chúc bạn mua mai bán đắt ...
----------------------------

diaoc3s, cat tuong phu sinh

Reply Delete